• Welcome to ลงประกาศฟรี โปรโมทเว็บ SEO SMF PBN.
 

เว็บประกาศฟรี ลงประกาศ โพสต์ประกาศ โฆษณา ซื้อขายสินค้าโปรโมทเว็บไซต์ SEO

ลงประกาศฟรี เว็บลงประกาศ ขายสินค้า ขายดี ขายต่อ ราคาดี ซื้อง่าย ขายคล่อง โฆษณา ads ตลาดขายบ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม อพาร์ทเมนท์ โรงแรม ที่อยู่อาศัย นนทบุรี กรุงเทพ และทั่วประเทศไทย ลงประกาศฟรี ซื้อ ขาย ออนไลน์ รวดเร็วทันใจ เว็บโพสต์ประกาศ ยอดนิยม สูงสุด ระบบดี ไม่มีหมดอายุ


บาคาร่า gt345 g2grich888. g2g168 ufabet ufabet สล็อตเว็บตรง

หลักสูตร การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วย CRM (อบรม 5 มิ.ย. 67)

Started by Fern751, May 16, 2024, 07:30 PM

Previous topic - Next topic

Fern751

การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วย CRMCustomer Relationship Management5 มิถุนายน 256709.00 – 16.00 น.**** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)                          *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม                                                หลักการและเหตุผลในโลกของธุรกิจความสำเร็จในอดีตอาจไม่สามารถนำมาใช้ในปัจจุบันหรืออนาคตได้  องค์กรต้องมีกลยุทธ์ และวิธีการในการรักษาลูกค้าหลัก และช่วงชิงลูกค้ารายสำคัญ จากคู่แข่งขันและรักษาลูกค้าเหล่านั้นไว้ให้อยู่กับเราให้นานที่สุด นั่นคือ กุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจอยู่รอดได้ในยุคที่มีการแข่งขันที่รุนแรงและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว          การรักษาลูกค้าชั้นดีให้อยู่กับท่านที่สำคัญองค์กรต้องมีระบบการบริหารงานการตลาดด้วยเทคโนโลยี (Information Technology) โดยเฉพาะการเก็บฐานข้อมูลของลูกค้า (Database) การสร้างตราสินค้า (BRAND) การสื่อสารกับลูกค้าอยู่สม่ำเสมอเพื่อสร้างสายสัมพันธ์ ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้า ที่สำคัญความรู้ความสามารถของบุคคลากรต้องมีจิตสำนึกในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าให้ดีที่สุด ก่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้า (Word of Mouth) และผูกมัดใจให้อยู่กับเราตลอดไป (Customer Value)วัตถุประสงค์1.เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ความสามารถ ในเรื่องการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) การสร้าง การรักษาลูกค้า (Customer Retention) การกำหนดจุดสัมผัส (Touch points)
2. เพื่อสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้าและนำไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิผลหัวข้อการบรรยายและ Workshop1.สามารถอธิบายและเข้าใจความสำคัญการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า     (Customer Relationship Management) กับธุรกิจในปัจจุบัน2.ทราบและเข้าใจ Model: องค์ประกอบของ CRM3.ทราบและเข้าใจเทคโนโลยีที่เหมาะสม ( Electronics) กับการเก็บรักษาลูกค้า (Retention)4.สามารถใช้ CRM ให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ประเภท5.สามารถกำหนดโปรแกรมเพื่อการสร้างความสัมพันธ์ (Action)6.สามารถกำหนดการประเมินการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า  ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Shopd2

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152 
E-mail : [email protected]
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp

kaidee20

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152 
E-mail : [email protected]
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp

Joe524

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152 
E-mail : [email protected]
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp

Shopd2

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152 
E-mail : [email protected]
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp

Backlink สายเทา อ่านมังงะ seokeyword oremanga snap manga อ่านมังงะ ปลาวาฬมังงะ nano manga อ่าน manga moodtoon บาคาร่า สล็อตเว็บตรง 123bet ufa7bet ufagold เล่นสล็อต แทงหวย betflix sexy game หวยยี่กี ป๊อกเด้ง hotgraph prettygaming pgslot sexygaming dreamgame agbet ebet สล็อตเว็บตรง sagaming romaslot สล็อตเว็บตรง gt345 g2gbet168 G2G168p  flash manga manga thai มังงะ แปลไทย manga za manga sing  PG SLOT JILI SLOT SAGAME KINGMAKER สล็อตเว็บตรง kubet thailand seo สายเทา บาคาร่า สล็อตเว็บตรง fast168 168bet Slot game สล็อตเว็บตรง  สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บเขียว slot sbobet24 สล็อตเว็บตรง สล็อตแตกง่าย betflix ufabet ดูบอลสด 123bet LSM99