• Welcome to ลงประกาศฟรี โปรโมทเว็บ SEO SMF PBN.
 

เว็บประกาศฟรี ลงประกาศ โพสต์ประกาศ โฆษณา ซื้อขายสินค้าโปรโมทเว็บไซต์ SEO

ลงประกาศฟรี เว็บลงประกาศ ขายสินค้า ขายดี ขายต่อ ราคาดี ซื้อง่าย ขายคล่อง โฆษณา ads ตลาดขายบ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม อพาร์ทเมนท์ โรงแรม ที่อยู่อาศัย นนทบุรี กรุงเทพ และทั่วประเทศไทย ลงประกาศฟรี ซื้อ ขาย ออนไลน์ รวดเร็วทันใจ เว็บโพสต์ประกาศ ยอดนิยม สูงสุด ระบบดี ไม่มีหมดอายุ


บาคาร่า gt345 g2grich888. g2g168 ufabet ufabet สล็อตเว็บตรง

หลักสูตร อ่านนิสัยและพฤติกรรมลูกค้าเพื่องานขาย และงานบริการ

Started by Jenny937, Jul 22, 2024, 03:54 AM

Previous topic - Next topic

Jenny937

อ่านนิสัยและพฤติกรรมลูกค้าเพื่องานขาย
และงานบริการ


วัตถุประสงค์
  1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้และเข้าใจถึงพฤติกรรม ความต้องการ นิสัย ของลูกค้าแต่ละแบบแต่ละคน
  2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรบได้เรียนรู้เทคนิค วิธีการอ่านคน จนสามารถนำไปใช้ได้อย่างเห็นผลทั้งในด้านการขายและการบริการ
  3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ในเรื่องการอ่านคนไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

หัวข้อการบรรยายและ Workshop
Module 1  จะอ่านคนให้เป็น "ต้องรู้จักกำพืดคน"
  1.เจาะลึก !!! กำพืดความเป็นคน เรียนรู้พฤติกรรม ความต้องการ และ นิสัย
  2.ร้อยแปดเหตุผลที่ทำให้คุณอ่านคนแบบผิด ๆ
  3.กิจกรรม วิเคราะห์ตัวคุณเอง เหตุ 5 ประการ ทำให้คุณอ่านคนไม่เป็น
Module 2  อ่านคนไม่ยาก แต่จะอ่านให้ถูก มันไม่ง่าย !!!.... เทคนิคการอ่านคน  3 ระดับ
  4.ขั้นเริ่มต้น !!! อ่านให้ได้ตั้งแต่แรกพบ
     • การสังเกต คำพูด น้ำเสียง
     • การสังเกต สีหน้า ดวงตา ท่าทาง
     • การสังเกต  อากัปกิริยา บุคลิกภาพ
  5.ขั้นกลาง !!! อ่านให้ได้ดั่งเครื่อง X-ray
     • อ่านจากการเข้าหา พูดคุย
     • อ่านจากการวิเคราะห์และสังเกตพฤติกรรม
  6.ขั้นเทพ !!!  อ่านแบบเจาะลึกลงไปถึงกระดูกดำ
     • อ่านเข้าไปให้ถึงความคิดและจิตวิญญาณ
     • เจาะลึก !!! ให้ถึงแก่น ลงไปถึงก้นบึ้งความคิด
     • ฝึกฝน การอ่านคน 3 ระดับ
Module 3  อ่านให้แตก !!! ตีให้กระเจิง!!! นำการอ่านคนไปใช้ในชีวิตจริง
  8.สำหรับหัวหน้า จับไต๋ ลูกน้องขี้โกหก... อ่านลูกน้องให้ออก อย่า !!! ยอมให้ลูกน้องหลอก
  9.สำหรับพนักงานขาย จะขายให้ได้ดั่ง Sales มือทอง ต้องรู้จักอ่านลูกค้าให้เป็น
  10.สำหรับ HR ขี้ กับ ทอง จะเลือกอะไร เป็น HR ต้องมองคนให้ขาด
  11.สำหรับลูกน้อง อ่านนิสัยหัวหน้าให้แตก !!!  
  12.ถาม - ตอบ ไขข้อสงสัยการอ่านคน ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด คุณสมบัติของผู้เข้าอบรมพนักงานฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์อดีตGeneral Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจากMarriott Royal Garden Resorts Group
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า30ปี 
สถานที่อบรม (VENUE)โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
วันและเวลาอบรม (DATE AND TIME)21 สิงหาคม 2567 09.00 - 16.00
จัดโดยบริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
เบอร์ติดต่อ : 086-318-3151
ค่าธรรมเนียม (FEE)3900 (ไม่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

Jenny937

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152 
E-mail : [email protected]
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp

hs8jai

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152 
E-mail : [email protected]
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp

Backlink สายเทา อ่านมังงะ seokeyword oremanga snap manga อ่านมังงะ ปลาวาฬมังงะ nano manga อ่าน manga moodtoon บาคาร่า สล็อตเว็บตรง 123bet ufa7bet ufagold เล่นสล็อต แทงหวย betflix sexy game หวยยี่กี ป๊อกเด้ง hotgraph prettygaming pgslot sexygaming dreamgame agbet ebet สล็อตเว็บตรง sagaming romaslot สล็อตเว็บตรง gt345 g2gbet168 G2G168p  flash manga manga thai มังงะ แปลไทย manga za manga sing  PG SLOT JILI SLOT SAGAME KINGMAKER สล็อตเว็บตรง kubet thailand seo สายเทา บาคาร่า สล็อตเว็บตรง fast168 168bet Slot game สล็อตเว็บตรง  สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บเขียว slot sbobet24 สล็อตเว็บตรง สล็อตแตกง่าย betflix ufabet ดูบอลสด 123bet LSM99